Liverpool-sigur !!!!! en ekki nógu gott...

Žį er Liverpool komiš vonandi į beinu brautina en ekki spila žeir nś skemmtilegan bolta, žetta veršur aš lagast žannig aš mašur virkilega njóti žess aš horfa į žį og žaš veršur aš segjast aš žaš er mjög jįkvętt aš stjórinn okkar ętlar aš minnka žessar hrókeringar į lišinu en viš veršum aš skila skemmtilegri fótbolta viš erum allavega meš liš til žess en žaš vonandi eins og ég segi breyttist nśna og nįum vonandi aš strķša Chelsea.En ég verš aš minnast į eitt elsku nįgranni Arnar minn ķžróttarfréttamašur žś hefur lķklega ekki nennt aš męta eša lżsa leiknum ķ dag žetta var žaš sś daprasta lżsing sem mašur hefur ķ langan tķma heyrt bara ussssssss en allir geta įtt slęman dag og fyrirgef ég žér žaš Arnar vegna sigursins og žar sem ég žekki žig smį žį ertu fķnasti karl og ég veit aš žś gerir betur nęst.

ĮFRAM LIVERPOOL 

 


Skrįr tengdar žessari bloggfęrslu:

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Bjarni V
Bjarni V
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (5.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband